Cai win tai nha TPHCM

Lỗi Không Mở Được Autocad 2014


Khi bạn nhìn thấy thông báo lỗi :
The security system (softlock license manager) is not functioning or is improperly installed.

Nhấn OK thì màn hình cad vụt tắt. Sau đó em mở bất kỳ bản vẽ cad nào thì màn hình chỉ hiện lên rồi vụt tắt luôn. Xin mọi người giúp đỡ
Cách khắc phục như sau:
Còn 1 trường hợp mình cũng từng gặp bạn có thể vào đây chĩnh trước nếu ko đc thì hãy gỡ cad cài lại, vào run gõ msconfig chọn thẻ services kíếm dòng như hình nếu chưa được thì bạn tick chọn nó rùi reset máy khởi động lại thử xem.




Các bạn có thể xóa 2 file để crack lại cad ở trong.
C:\ProgramData\FLEXnet\adskflex_00691b00_tsf.data
C:\ProgramData\FLEXnet\adskflex_00691b00_tsf.data.backup

 Trường hợp 2:Không khởi động được Autocad 2014, 2015 trên win 8.1

1. Không khởi động được Autocad 2014, 2015 trên win 8.1 

–>Bạn vào ổ C, “hiện file ẩn” lên tìm tới mục Programdata , sau đó xóa cái thư mục có tên “flexnet” . Khởi động lại là đc.
2. Thử chạy với quyền Administrators
3. gõ Run ở ô search của windows, chọn Run sau đó gõ tiếp gpedit.msc trong mục administrative templates chọn window components –> application compatibility–> turn off application compatibility engine click chuột phải chọn edit–> chọn enabled–> apply ->OK. Tương tự cho dòng turn off program compatibility assistant-> enabled. Sau đó bạn reset lại máy nhé, và khởi động lại autocad xem sao.

4. Vấn đề ở chỗ card màn hình có tương thích với cad 2015 không .

Nếu máy tính sử dụng card màn hình Radeon AMD thì vào Catalyst Control Center để điều khiển card màn hình, chọn Power saving phần autocad thử.

5. Khắc phục lỗi không load được file DLL trong AutoCAD

Để khắc phục lỗi trên, người dùng hãy tìm đến thư mục chứa file Acad.exe (đối với Win7 có thể click chuột phải vào biểu tượng AutoCAD trên Desktop và chọn Open file location). Lưu ý cần tắt AutoCAD trước khi thực hiện.
Tìm đến file có tên acad.exe.configMở file này bằng phần mềm Notepad của Window, nội dung gốc của file này như hình dưới.
Chèn nội dung loadFromRemoteSources enabled=”true” vào trước dòng runtime như hình dưới; lưu ý các dấu hoặc nhọn và gạch chéo theo cú pháp.
Lưu lại file và khởi động lại chương trình là ok nếu như đúng như lỗi ở trên .
Lỗi Drawing file is not valid khi mở file autocad

Bắt đầu bằng cách xác minh rằng tệp bản vẽ bạn đang cố mở không được tạo trong một phiên bản mới hơn của AutoCAD, với định dạng tệp mới hơn phiên bản bạn hiện đang sử dụng. Ví dụ, bản vẽ được tạo trong AutoCAD 2015 sẽ không được mở trong AutoCAD 2012. Tham khảo định dạng tệp bản vẽ của AutoCAD  để biết chi tiết cụ thể về các định dạng tệp được hỗ trợ bởi các bản phát hành AutoCAD khác nhau. Nếu điều này hóa ra là vấn đề, yêu cầu bản vẽ được lưu vào một phiên bản tương thích với AutoCAD bạn đang sử dụng. 

Nếu không, thông báo này cho biết rằng tệp bản vẽ đã bị hỏng sau khi sử dụng. Tuy nhiên, có một vài điều có thể làm cho nó để mở:
  • Thử mở tệp bản vẽ trực tiếp thay vì sử dụng menu Tài liệu Gần đây.
  • Kiểm tra xem vị trí lưu giữ giữ bản vẽ đang hoạt động đúng hay không.
  • Sử dụng lệnh RECOVER và RECOVERALL trên bản vẽ.
  • Cố gắng để chèn các tập tin bị hư hỏng vào một bản vẽ sạch hoặc mẫu bằng cách sử dụng lệnh INSERT.
Khi không có công việc nào ở trên, cố gắng tìm tệp sao lưu ( .bak ) hoặc tệp lưu tự động mới nhất ( .sv $ ) cho bản vẽ hoặc khôi phục tệp từ máy tính khác hoặc từ một hệ thống sao lưu tệp tin mà bạn có thể có trong nơi để giúp quản lý tập tin của bạn. 
Tệp sao lưu của AutoCAD thường được tìm thấy trong cùng thư mục với DWG. Tệp lưu tự động nằm trong thư mục temp người dùng của bạn. Bất kỳ cách nào dễ dàng để mở tệp này là gõ % tmp% vào thanh địa chỉ của bất kỳ cửa sổ thư mục hoặc trong trường tìm kiếm trong trình đơn Start. Đổi tên tệp tin .bak  hoặc .sv $ thành .dwg và sau đó bạn sẽ có một tệp bản vẽ có thể sử dụng, mặc dù đây không phải là phiên bản mới nhất mà bạn có thể đang làm việc.

Xem thêm bài viết và chủ đề liên quan :



goi mobifone